Lang Chánh (Thanh Hóa) hoàn thành 100% Đại hội đại biểu MTTQ cơ sở nhiệm kỳ 2024 – 2029

(Mặt trận) -Tính đến ngày 12/3, 10/10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lang Chánh đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ nhiệm kỳ 2024 - 2029, trong đó MTTQ xã Trí Nang được chọn tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm triển khai tại các địa phương khác trong huyện.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Đại hội Mặt trận Tổ quốc xã Trí Nang được chọn tổ chức Đại hội điểm.

Đại hội đại biểu MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lang Chánh diễn ra trong không khí đoàn kết, dân chủ, trang trọng và nghiêm túc; đạt yêu cầu về nội dung, chương trình, kế hoạch; đảm bảo đúng điều lệ, quy định, hướng dẫn và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong khối đại đoàn kết toàn dân ở cơ sở.

Qua quá trình triển khai chuẩn bị và tổ chức Đại hội, MTTQ các xã, thị trấn luôn nhận được sự quan tâm, hướng dẫn sâu sát của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, sự lãnh đạo trực tiếp của các cấp ủy đảng, sự phối hợp, tạo điều kiện của chính quyền, các ban ngành, đoàn thể. Công tác chuẩn bị cho Đại hội được thực hiện tích cực đảm bảo theo sự chỉ đạo của các cấp ủy đảng, các văn bản hướng dẫn của MTTQ cấp trên.

Đại hội đã hiệp thương Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn khóa mới; hiệp thương dân chủ 10 vị Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Ủy viên UB MTTQ xã, thị trấn khóa mới, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2024 - 2029 trên địa bàn huyện Lang Chánh thành công tốt đẹp và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và phát huy hiệu quả các phong trào thi đua sôi nổi trong đông đảo các tầng lớp Nhân dân nhằm tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Lang Chánh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4/2024.

Theo Báo Thanh Hóa