Hà Tĩnh: Hơn 49 tỷ đồng ủng hộ chống dịch bệnh Covid-19 từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân

(Mặt trận) -Tính đến trưa ngày 13/4/2020, MTTQ các cấp tỉnh Hà Tĩnh đã nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 là 49,315 tỷ đồng.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 13/4, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận số tiền 5.000 USD của em Võ Anh Đức - là người con của Hà Tĩnh - người đoạt huy chương vàng Olympic Toán quốc tế năm 2013, hiện là nghiên cứu sinh tại Đại học Harvard - Hoa Kỳ.

Đ/c Hà Văn Hùng, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đ/c Nguyễn Thị Mai Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực tiếp nhận 5.000 USD từ em Võ Anh Đức

Anh Đức chia sẻ, số tiền 5.000 USD được tích góp từ các giải thưởng và tiền lương trợ giảng của mình tại trường đại học ở Mỹ; hy vọng cùng chung tay, góp sức với quê hương Hà Tĩnh chống dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là trách nhiệm của một người con đối với quê hương, đất nước.

* Trước đó, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng bia HUDA đã đến trao số tiền 350 triệu đồng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Hà Tĩnh.

Đồng chí Hà Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận số tiền trên và cảm ơn sâu sắc sự đồng hành của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng bia HUDA; đặc biệt là bày tỏ lòng biết ơn trước nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng thiện nguyện của em Võ Anh Đức, em cũng là tấm gương về thành tích học tập cho các thế hệ học sinh của Hà Tĩnh. Đồng chí Chủ tịch cam kết sẽ sử dụng số tiền ủng hộ đúng mục đích và kịp thời chuyển đến các tuyến đầu phòng chống dịch của tỉnh...

                                                                                      Thanh Bình