Hà Nội: Hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc 100 triệu đồng và đồ dùng phòng dịch

(Mặt trận) - Ngày 17/2, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố; Công ty TNHH Quốc Tế Laco đã tới thăm và hỗ trợ Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc 100 triệu đồng và một số đồ phòng hộ để chống dịch Covid-19.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP và công ty TNHH Quốc Tế Laco trao hỗ trợ phòng chống dịch Covid-10 cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngoài 100 triệu đồng tiền mặt, MTTQ thành phố Hà Nội và các đơn vị doanh nghiệp thành phố còn hỗ trợ người dân vùng dịch tỉnh Vĩnh Phúc các đồ phòng hộ chống dịch cụ thể như: 100 bộ quần áo bảo hộ, 3.000 khẩu trang, 250 lít và 500 chai nước rửa tay sát khuẩn.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc Vũ Văn Bằng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của người dân, MTTQ, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm Thủ đô Hà Nội dành cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc nói chung và người dân vùng dịch nói riêng. Những số tiền, vật dụng trao tặng ngày hôm nay sẽ góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống dịch của tỉnh, đặc biệt là những bộ bảo hộ để trang bị cho cán bộ thực hiện trong vùng tâm dịch.

Tỉnh Vĩnh Phúc đang làm rất tốt công tác quản lý, cách ly người nghi nhiễm và kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Ông Vũ Văn Bằng mong người dân Thủ đô cũng như cả nước tiếp tục quan tâm, hỗ trợ công tác phòng chống dịch của tỉnh. Mọi người không nên kỳ thị với người dân tỉnh Vĩnh Phúc bởi những người có nghi ngờ thì đã bị cách ly, theo dõi chặt chẽ. Vĩnh Phúc quyết tâm sẽ thắng “giặc Covid-19”.