Đồng Nai: Huy động nguồn lực xã hội chăm lo Tết cho người dân

(Mặt trận) -Ngày 8-12, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Vũ Đình Trung chủ trì họp Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh và thống nhất hoạt động vận động quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung chủ trì họp Ban Vận động Qũy “Vì người nghèo” tỉnh và thống nhất hoạt động vận động quà tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023.

Trong năm 2022, Quỹ Vì người nghèo các cấp tỉnh Đồng Nai đã vận động được trên 31,6 tỷ đồng. Riêng trong Tháng cao điểm Vì Người nghèo, toàn tỉnh đã vận động được trên 9,4 tỷ đồng. Qua đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp phối hợp với tổ chức thành viên đã xây dựng, bàn giao 213 căn nhà tình thương, tặng trên 22,7 ngàn phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo…

Theo ông Vũ Đình Trung, trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023, tỉnh Đồng Nai tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ Tết dành cho người nghèo, gia đình khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, đồng bào dân tộc thiểu số, công nhân lao động, nhất là người ở trọ khó khăn… Nhằm huy động nguồn lực xã hội để chăm lo cho các đối tượng này, thành viên Ban Vận động Qũy “Vì người nghèo” tỉnh thống nhất đẩy mạnh hoạt động kêu gọi sự chung tay đóng góp, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh nhằm đảm bảo không bỏ sót người nằm trong danh sách được hỗ trợ quà Tết. Giá trị quà hỗ trợ cho người dân được các đơn vị đặt mục tiêu bằng hoặc cao hơn so với giá trị năm 2022.

Theo Báo Đồng Nai