Đời sống vật chất và tinh thần quân và dân huyện đảo Trường Sa luôn được nâng cao

(Mặt trận) -Chiều ngày 13/4, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm tiếp tục triển khai thực hiện xây dựng hệ thống chính trị và tổ chức đời sống dân cư tại các xã, thị trấn trên huyện đảo Trường Sa giai đoạn (2018 – 2023).

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Hội nghị Tổng kết triển khai thực hiện xây dựng hệ thống chính trị và tổ chức đời sống dân cư ở huyện Trường Sa.

Tới dự có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cùng có đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa và các sở ban ngành đoàn thể. Cũng như lãnh đạo Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân và Vùng 4 Hải quân,vv…

Thực hiện kế hoạch số 630/KH – UBND về việc tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm tiếp tục triển khai thực hiện xây dựng hệ thống chính trị và tổ chức đời sống dân cư tại các xã, thị trấn trên huyện đảo Trường Sa giai đoạn (2018 – 2023). Nhằm đánh giá những kết quả thực hiện xây dựng hệ thống chính trị và tổ chức đời sống dân cư trên huyện đảo Trường Sa, tỉnh  Khánh Hòa.

Các đại biểu đã thảo luận, tham luận nhiều về việc đánh giá việc tổ chức, cũng như đời sống của quân và dân trên huyên đảo Trường Sa ngày một nâng cao rõ rệt cả về vật chất lẫn tinh thần. Tất cả các cháu học sinh đến tuổi đến trường đều được cắp sách đi học, và được các thày cô chăm lo cho việc học hành chu đáo, các trường lớp được các cấp chính quyền tỉnh Khánh Hòa cùng với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, đầu tư xây dựng khang trang sạch đẹp,vv….

Tại hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cũng trao tặng cho 27  tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị và tổ chức đời sống dân cư tại các xã, thị trận thuộc huyện đảo Trường Sa giai đoạn 2018 -2023.

THÙY TRANG