Đạ Tẻh (Lâm Đồng): Trao bằng khen cho Nhân dân và cán bộ 4 thôn bảo vệ tốt 'vùng xanh''

(Mặt trận) -Chiều 19/10, đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và trao bằng khen cho Nhân dân và cán bộ 4 thôn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh do có thành tích về xây dựng và bảo vệ “vùng xanh” trong công tác phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Đồng chí Võ Ngọc Hiệp trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho Nhân dân và cán bộ Thôn 5 (xã Mỹ Đức)

Dịp này, có 2 thôn được trao tặng bằng khen, phần thưởng của UBND tỉnh Lâm Đồng là Thôn 5 (xã Mỹ Đức) và Thôn 2 (xã Quảng Trị); 2 thôn được trao tặng bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh là thôn Hà Lâm (xã Quốc Oai) và Thôn 1 (xã Triệu Hải).

Tại 4 thôn tới thăm, đồng chí Võ Ngọc Hiệp đã ân cần thăm hỏi điều kiện sinh hoạt, thực hiện nhiệm vụ của các thành viên chốt bảo vệ “vùng xanh”, những khó khăn, vướng mắc của bà con nhân dân tại địa phương. Trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn phức tạp, đồng chí Võ Ngọc Hiệp yêu cầu các cấp trong huyện phát huy hết vai trò, trách nhiệm, chức năng và nhiệm vụ của mình tiếp tục phối hợp thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của tỉnh; chủ động phối hợp thực hiện những giải pháp cụ thể, đồng bộ với các cấp, các ngành để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Song song đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tuyệt đối không lơ là, chủ quan; nâng cao ý thức trách nhiệm thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh, góp phần giữ gìn “vùng xanh” cho cả huyện và tỉnh Lâm Đồng. Trong những tháng cuối năm, bên cạnh phòng chống dịch, địa phương cần thực hiện tốt mục tiêu kép, đặc biệt tập trung cho phát triển sản xuất để đảm bảo đời sống kinh tế cho người dân.

TH– ĐV