Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa Trần Ngọc Thanh thăm, tặng quà các gia đình có công cách mạng tại Khánh Vĩnh

(Mặt trận) -Nhân dịp kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023) và 48 năm Ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa (2-4-1975 - 2-4-2023), sáng 22-3, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm, tặng quà 6 gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh. Đó là gia đình các ông: Cao Xu Ma, Bo Bo Chia, Lê Danh Trường, Cao A Sang, Cao Thắng Kỳ, Lương Văn Cang (đều là thương binh).

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Ông Trần Ngọc Thanh tặng quà cho gia đình ông Cao Xu ma

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, ông Trần Ngọc Thanh ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao, đóng góp, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình giáo dục con cháu tiếp nối truyền thống yêu nước của cha ông ra sức học tập, lao động sản xuất, có những đóng góp cho địa phương.

Theo Báo Khánh Hòa