Bình Định: Lãnh đạo tỉnh trao quà cho các hộ nghèo miền núi

(Mặt trận) -Ngày 5/2, ông Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định, bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã đi thăm và trao quà cho các hộ dân xã An Dũng, huyện An Lão (Bình Định).

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Cà Mau: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn bản Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

 Ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định và bà Nguyễn Thị Phong Vũ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trao quà cho người dân xã An Dũng, huyện An Lão.

Tại các nơi đến thăm, ông Hồ Quốc Dũng đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến bà con xã An Dũng, đồng thời  bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến cơ sở hạ tầng, nhà cửa và các công trình công cộng tại địa phương ngày một khang trang hơn và khẳng định Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục chăm lo cho người dân khu tái định cư Hồ Đồng Mít một cách tốt nhất, đảm bảo nơi ở mới sẽ tốt hơn nơi ở cũ.

Nhân dịp này, ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định, và đoàn công tác đã trao 481 suất quà cho 481 hộ dân huyện An Lão, mỗi suất 700.000 đồng và hỗ trợ mỗi nhân khẩu 15 kg gạo ăn tết.

Đoàn công tác cũng đã đi thăm các cán bộ hưu trí, người tiêu biểu trên địa bàn xã An Dũng, huyện An Lão và kiểm tra tiến độ thi công hồ chứa nước Đồng Mít, tặng quà Tết cho lực lượng thi công của công trình.

Cùng ngày, đại diện Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định phối hợp với Báo Người Lao động trao 100 suất quà Tết cho 100 hộ dân nghèo của 2 xã Mỹ Châu (Phù Mỹ) và Cát Tài (Phù Cát), tổng trị giá 100 triệu đồng. (mỗi xã 50 suất, mỗi suất 1 triệu đồng), trích từ nguồn của Báo Lao động nhằm giúp các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết một đầm ấm và hạnh phúc.

ANH PHƯƠNG