Bến Tre khai trương máy ATM phát gạo miễn phí cho người nghèo

(Mặt trận) -Ngày 20/4/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre tổ chức khai trương máy ATM phát gạo miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự khai trương có ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Đoàn Văn Đảnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, nhà tài trợ và các hộ nghèo trong khu vực tham dự.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Đại diện lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ cắt băng khai trương máy ATM gạo.

Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của Nhân dân tỉnh Bến Tre đang phải hứng chịu thiên tai hạn mặn và dịch bệnh Covid-19. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động Công ty Cổ phần Vũ Trụ Xanh, Liên minh HTX Dịch vụ Nông nghiệp Đồng Nai, Công ty CP Việt Nam, Diễn viên Lê Minh Thành cùng các mạnh thường quân, đã tặng 02 máy ATM, gần 50 tấn gạo, 10.000 quả trứng để tặng miễn phí cho các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhằm kịp thời hỗ trợ phần nào cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của hạn mặn và dịch bệnh Covid-19.

Nhân dịp này Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre đã tặng Bằng khen cho 05 tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh. Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre chân thành cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời và nghĩa tình của các mạnh thường quân đã giúp cho người dân giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân trong thời gian tới.

Thanh Tùng