Bảo Lộc: Trao tặng 260 suất học bổng cho học sinh khó khăn

(Mặt trận) -Sáng 20/4, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cùng các nhà tài trợ đã đến thăm và trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Khánh Hòa: Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Mặt trận TP Pleiku Đại hội điểm, cấp huyện đầu tiên của tỉnh Gia Lai

Long An: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc đã về dự và trao tặng học bổng. 

Dịp này, xã Đại Lào và nhà tài trợ đã trao tặng 260 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn và học sinh giỏi cấp tỉnh trên địa bàn xã tại các trường THPT Lê Thị Pha, THCS Hồng Bàng, THCS Đại Lào, TH Võ Thị Sáu và TH Phạm Hồng Thái. 

Trong đó, 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) được trao tặng cho các em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; 250 suất học bổng còn lại (400 ngàn đồng/suất) được trao tặng cho các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn vượt khó trên địa bàn. 

Ngoài ra, UBND xã Đại Lào còn trao tặng 3 chiếc xe đạp điện (trị giá 6 - 7 triệu đồng/xe) cho các em học sinh vượt khó tại Trường THCS Đại Lào.

Tổng trị giá học bổng và xe đạp điện là 130 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Yến Hồ hỗ trợ 40 triệu đồng và Công ty TNHH Hoàng Hải hỗ trợ 20 triệu đồng. Số tiền còn lại do các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn xã Đại Lào đóng góp, ủng hộ.

Dịp này, lãnh đạo UBND xã Đại Lào đã gửi lời tri ân sâu sắc tới những tình cảm mà các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp kinh phí trao tặng học bổng cho các em học sinh; đồng thời, mong muốn các em học sinh được nhận học bổng sẽ cố gắng học tập, rèn luyện tốt, luôn là những người con ngoan, trò giỏi.

KHÁNH PHÚC