Bắc Kạn: Giao ban khối MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội quý III/2020

(Mặt trận) -Sáng 05/10, Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Bắc Kạn quý III, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV. Đồng chí Hoàng Duy Chinh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

 Đồng chí Hoàng Duy Chinh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Trong quý III/2020, MTTQ và các đoàn thể đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra, tăng cường thắm nắm tình hình tư tưởng đoàn viên, hội viên, quan tâm chăm lo đến đoàn viên, hội viên, các đối tượng chính sách, người có công với các cách mạng; tập trung tuyên truyền các hoạt động chào mừng đại hội đảng các cấp và Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V; tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh; tổ chức các hội nghị lấy ý kiến đóng góp của Nhân dân vào dự thảo các Văn kiện trình đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng; nâng cao hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội...Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung nêu những khó khăn, hạn chế; đồng thời kiến nghị và các giải pháp khắc phục của MTTQ và các đoàn thể...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Duy Chinh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá: tình hình dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng lớn hoạt động sản xuất, kinh doanh, đời sống của Nhân dân, làm tốc độ tăng trưởng kinh tế chung của tỉnh bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra. Đồng chí đề nghị, MTTQ và các đoàn thể cần tăng cường nắm bắt tình hình cơ sở, thông tin tuyên truyền cơ sở; tập trung làm tốt công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh; phấn đấu hoàn thành các phần việc, mục tiêu trước thời gian nhưng phải đảm bảo chất lượng; cần gương mẫu trong thực hiện các phong trào; tiếp tục tập trung làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh; cần công khai, minh bạch trong việc sử dụng tài chính tại mỗi tổ chức, đoàn thể.../.

Duy Khánh