Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ đi thăm, tặng quà các linh mục nhân dịp Giáng sinh năm 2021

(Mặt trận) -Ngày 20/12, đồng chí Nguyễn Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Phú Thọ đã đến thăm, tặng quà các linh mục: Ngô Văn Khuê - Chính xứ Giáo xứ Hà Thạch; Phùng Văn Tôn và Nguyễn Văn Yêm - Trung tâm mục vụ Hà Thạch, xã Hà Thạch; Vũ Công Phường - Chính xứ Giáo xứ Trù Mật, xã Văn Lung tại nhà thờ Hà Thạch, xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ nhân dịp Giáng sinh năm 2021.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Khánh Hòa: Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2024

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

 Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Phú Thọ Nguyễn Hải tặng hoa và quà chúc mừng các linh mục, đồng bào công giáo ở thị xã Phú Thọ.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Phú Thọ, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hải đã tặng hoa, quà và chúc các linh mục, đồng bào Công giáo đón mùa Giáng sinh 2021 an lành, hạnh phúc. Đồng chí đã thông tin với các linh mục và bà con giáo dân một số thành tựu về kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh Phú Thọ trong năm 2021 và đánh giá cao những đóng góp của các giáo xứ và bà con giáo dân trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đặc biệt là việc chung sức, đồng lòng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh. 

Đồng chí mong muốn các linh mục tiếp tục động viên bà con giáo dân phát huy truyền thống yêu nước, chung sức cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Các linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp trong tỉnh với bà con giáo dân trong mùa Giáng sinh cũng như đã tạo điều kiện cho đồng bào giáo dân thực hiện quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo. Bà con giáo dân nguyện tích cực thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo theo đúng tinh thần “kính Chúa yêu nước”, tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững chắc.

Lệ Oanh