Ủy ban MTTQ tỉnh An Giang thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây

(Mặt trận) -Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã đến thăm, chúc tết các chùa Phật giáo Nam tông Khmer Pô Thi, Ke Đuốc, Hoạch Cô, Ba Xoài xã An Cư, thị xã Tịnh Biên và các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh là các vị chức sắc, chức việc tiêu biểu trong đồng bào dân tộc Khmer.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2023 của đồng bào Khmer, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Trương Hoàng Trọng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các chùa Phật giáo Nam tông Khmer Pô Thi, Ke Đuốc, Hoạch Cô, Ba Xoài xã An Cư, thị xã Tịnh Biên.

 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Trương Hoàng Trọng tặng quà chúc tết các vị chức sắc, chức việc tiêu biểu.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Trương Hoàng Trọng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các sư sãi, Ban quản trị, à cha, phật tử và đồng bào Khmer trên địa bàn đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của các vị chức sắc trong công tác vận động, tuyên truyền bà con phật tử chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Thông qua các vị trụ trì, Ban quản trị thường xuyên nhắc nhở, động viên phật tử và bà con dân tộc Khmer tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chăm lo con cái học tập, phấn đấu lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã đến thăm, chúc tết các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh là các vị chức sắc, chức việc tiêu biểu trong đồng bào dân tộc Khmer.

TUỆ YÊN