Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Yên thăm các tổ chức Công giáo, Tin Lành nhân lễ Phục sinh 2024

(Mặt trận) -Nhân dịp Đại lễ Phục sinh năm 2024, từ ngày 26/3 đến ngày 29/3, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức đi thăm, chúc mừng đại diện một số Nhà thờ, Giáo xứ và các Chi hội trên địa bàn huyện Tuy An, huyện Đồng Xuân, thị xã Sông Cầu và thành phố Tuy Hoà, tại địa phương.

Nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

Những kết quả nổi bật trên hành trình giảm nghèo bền vững ở Vĩnh Linh

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

 Bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, tặng hoa chúc các linh mục, các chức sắc nhân dịp Đại lễ Phục sinh năm 2024.

Tại những nơi đến thăm, bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các linh mục, các chức sắc và toàn thể Giáo dân một mùa Đại lễ Phục sinh năm 2024 an lành, hạnh phúc. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới các linh mục, các chức sắc và giáo dân cần tiếp tục phát huy tinh thần khối đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nêu cao tinh thần, trách nhiệm công dân, “Sống tốt đời, đẹp đạo”, “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”.

Thay mặt các Linh mục gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên đối với linh mục, các chức sắc trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định trên cương vị của mình, tiếp tục tuyên truyền, vận động chức sắc, bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, làm tròn nghĩa vụ công dân, tăng cường đoàn kết, thống nhất, đồng hành cùng các cấp chính quyền địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp.

Xuân Hiếu