Phú Yên:Thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo nhân dịp lễ Phục sinh

(Mặt trận) -Sáng 4/4, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên đã đến thăm, chúc mừng linh mục Nguyễn Huy Điệp, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Phú Yên, Chánh xứ Giáo xứ Tuy Hòa nhân dịp lễ Phục sinh năm 2023.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Gia Lai thăm, chúc mừng các cơ sở Công giáo và Tin lành nhân dịp lễ Phục sinh năm 2024

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Yên thăm các tổ chức Công giáo, Tin Lành nhân lễ Phục sinh 2024

Ủy ban MTTQ Tây Ninh thăm, chúc mừng lễ Phục sinh 2024

 Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên thăm, chúc mừng linh mục Nguyễn Huy Điệp, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Chánh xứ Giáo xứ Tuy Hòa nhân dịp lễ Phục sinh năm 2023.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp đến các chức sắc, chức việc và toàn thể đồng bào giáo dân đón lễ Phục sinh nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo, Tin Lành trong các phong trào thi đua yêu nước cũng như trong sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn, với vị trí, vai trò và uy tín của mình, các vị linh mục, chức sắc, chức việc sẽ cùng với cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp trong tỉnh động viên các giáo dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các sự kiện lớn của tỉnh trong năm 2023; tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, an sinh xã hội, các cuộc vận động do MTTQ và địa phương phát động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh.

Linh mục Nguyễn Huy Điệp đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Ủy ban MTTQ tỉnh dành cho đồng bào giáo dân trong thời gian qua và khẳng định, sẽ tiếp tục vận động đồng bào giáo dân tiếp tục đồng hành cùng tỉnh xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trước đó, các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên cũng đã đi thăm và chúc mừng các vị chức sắc Công giáo và Tin Lành trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh nhân lễ Phục sinh năm 2023. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên ghi nhận những đóng góp tích cực của các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trong thời gian qua đã phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở.

THÚY HẰNG