Mục sự Nguyễn Khắc Xuân - Mục vụ Kon Tum đến thăm, tặng quà Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum

(Mặt trận) -Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sáng ngày 29/01, Đoàn đại biểu Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam - Ban Hiệp nguyện tỉnh Kon Tum, do Mục sư Nguyễn Khắc Xuân - Mục vụ Kon Tum làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Cùng đi với đoàn có Mục sư Nguyễn Hữu Thành - Phó Hội trưởng; Mục sư A Héo - Phó Tổng thủ quỹ Mục vụ phía bắc tỉnh Kon Tum. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Duy Chung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội gặp mặt chức sắc Phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản 2024

Người có uy tín - cầu nối ý Đảng, lòng dân

 

Phát biểu tại buổi thăm, chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Mục sư Nguyễn Khắc Xuân, cho biết: Hội là một trong những tổ chức Tôn giáo được các cấp chính quyền đánh giá tốt, hoạt động tôn giáo ổn định, nền nếp, tuân thủ pháp luật và đồng hành cùng dân tộc. Chức sắc, tín đồ Hội thánh ôn hoà, đoàn kết cùng chức sắc, tín đồ các tôn giáo khác và Nhân dân trong cả nước cả nước nói chung, Nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum nói riêng, tham gia lao động sản xuất, xoá đói giảm nghèo, xây dựng gia đình văn hoá, hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, từ thiện nhân đạo, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng bảo vệ đất nước.

Bày tỏ niềm vui mừng khi đón đoàn đến thăm, chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bùi Duy Chung, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, chúc mừng Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam trong năm qua đã có những đóng góp vào việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong tỉnh luôn trân trọng những đóng góp của Hội vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các hoạt động nhân đạo, từ thiện luôn được duy trì và mở rộng đã thể hiện rõ đường hướng hoạt động của Hội với phương châm “sống tốt đời đẹp đạo, phụng sự Tổ quốc và dân tộc”. Mong muốn trong thời gian tới Hội sẽ cùng với các tôn giáo khác tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc tích cực tham gia vào công tác xã hội với các hoạt động hỗ trợ giúp đỡ hộ nghèo, tham gia hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai, bão lụt… góp phần đảm bảo an sinh, xã hội và đồng hành cùng dân tộc, chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực tuyên truyền, vận động bà con giáo dân ra sức thi đua lao động sản xuất, làm ăn, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, của dân tộc và của tỉnh. Quan tâm chăm cho người dân chuẩn bị đón tết, vui xuân Tân Sửu năm 2021 an toàn, tiết kiệm và lành mạnh./.

                                                                                              Nguyễn Đăng Bình