Lãnh đạo Mặt trận Phú Thọ thăm hỏi già làng, người có uy tín huyện Yên Lập

(Mặt trận) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, sáng 10/1, ông Nguyễn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà ông Dương Đức Toàn và ông Đinh Xuân Lộc già làng, người có uy tín thuộc xã Xuân Thủy, huyện Yên Lập.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ Nguyễn Hải thăm tặng quà hộ gia đình ông Dương Đức Toàn, già làng khu 10, xã Xuân Thủy, huyện Yên Lập.

Cùng đi có lãnh đạo huyện Yên Lập và lãnh đạo xã Xuân Thủy.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hải đã động viên các già làng, là những người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò của mình, vận động đồng bào thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn. Đồng thời chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Canh tý phấn khởi, an lành, và hạnh phúc.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo huyện Yên Lập đã trao nhà Đại đoàn kết, tặng quà cho hộ gia đình bà Đinh Thị Phong, Khu 7, xã Xuân Thủy, Yên Lập là hộ nghèo, độc thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao quà cho ba hộ gia đình thuộc xã Xuân Thủy được hỗ trợ xây nhà đại đoàn.

Đây là một trong 62 nhà Đại đoàn kết do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tài trợ năm 2019 cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Phú Thọ; trong đó huyện Yên Lập được hõ trợ 15 nhà, với số tiền 40 triệu đồng/1 nhà.