Đồng Tháp: Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp chúc mừng Giáng sinh

(Mặt trận) -Lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ngành tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại các nhà thờ Công giáo, Hội thánh, Tòa Giám mục trong và ngoài tỉnh.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

 

Từ ngày 16/12 đến nay, đoàn công tác của đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại các Hội thánh Tin Lành, Nhà thờ, Chi hội, Gíao Xứ, cùng đồng bào giáo dân, tín hữu trên địa bàn tỉnh.

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thông tin khái quát với các chức sắc và bà con giáo dân về tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm 2020. Đại diện lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những hoạt động thiết thực, biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các chức sắc, họ đạo Công giáo và bà con giáo dân trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trong các chương trình từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội trong tỉnh thời gian qua. Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà, chúc Linh mục, Mục sư cùng toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh thật an lành, hạnh phúc; đón năm mới Tân Sửu 2021 với tinh thần vui tươi, phấn khởi và nhiều may mắn. Đồng thời mong muốn các chức sắc và bà con giáo dân trong thời gian tới tiếp tục sống “Tốt đời, đẹp đạo”. Các vị Linh mục, Mục sư thay mặt Ban Chấp sự, đồng bào giáo dân, tín hữu cảm ơn sự quan tâm của Ðảng, Nhà nước, chính quyền, MTTQ các cấp thời gian qua đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào công giáo, tín hữu tham gia các phong trào thi đua yêu nước, vì sự phát triển của quê hương. Khẳng định sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân, tín hữu đoàn kết, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật và Nhà nước, sống tốt đời, đẹp đạo...

Trần Thắng