Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái Giàng A Tông thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa

(Mặt trận) -Nhân dịp lễ Noel năm 2022, sáng 21/12, Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái do đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa (Sơn Tây, Hà Nội). Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội Vụ.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Khánh Hòa: Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2024

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

 Đồng chí Giàng A Tông phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Giàng A Tông đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khẳng định năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Yên Bái vẫn đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực. 

Trong thành công đó có đóng góp to lớn của các chức sắc và đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền các cấp trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; đặc biệt là chấp hành và tham gia phòng, chống dịch Covid-19; tích cực tham gia ủng hộ từ thiện nhân đạo, đảm bảo các mục tiêu an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giữ gìn đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh Yên Bái ngày một phát triển...

Nhân dịp Giáng sinh năm 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Giàng A Tông gửi lời chúc tốt đẹp đến Giám mục Hoàng Minh Tiến và toàn thể Giáo phận, đồng thời, mong muốn đồng bào Công giáo tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sống "Tốt đời, đẹp đạo", "Kính Chúa, yêu nước”; tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp tham gia xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc".

Giám mục Chính tòa Giáo phận Hưng Hoá Hoàng Minh Tiến bày tỏ vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Yên Bái và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh; các sở, ban, ngành trong tỉnh đối với Tòa Giám mục Giáo phận. Đồng thời, tin tưởng với những chính sách quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như sự quan tâm phát huy khối đoàn kết toàn dân tộc và chăm lo đến các đồng bào công giáo của lãnh đạo tỉnh sẽ góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Theo Báo Yên Bái