Bình Thuân: Gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu

(Mặt trận) - Chiều 2/1, MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân (Bình Thuận) phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Tân tổ chức họp mặt cho 80 vị chức sắc, chức việc tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Những kết quả nổi bật trên hành trình giảm nghèo bền vững ở Vĩnh Linh

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Khánh Hòa: Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2024

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Hàm Tân đã thông tin đến các vị chức sắc, chức việc tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng và phát huy khối Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của huyện Hàm Tân; đồng thời lắng nghe và giải đáp một số ý kiến về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động tôn giáo, dân tộc trong thời gian qua.

Được biết, năm 2020, các tôn giáo, dân tộc trên địa bàn huyện Hàm Tân, đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống cũng như tích cực tham gia ủng hộ vật chất, kinh phí cho công tác chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề đến đồng bào các tỉnh miền Trung, các tôn giáo, dân tộc huyện Hàm Tân cũng đã tích cực tham gia ủng hộ, chia sẻ mọi khó khăn đến với đồng bào vùng lũ .

Mong rằng trong thời gian tới, các tôn giáo, dân tộc tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày một tốt hơn.