Bắc Giang: Thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân lễ Phục sinh năm 2022

(Mặt trận) -Sáng 20/4, đoàn công tác của Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, Uỷ ban Đoàn kết công giáo tỉnh do ông Trịnh Hữu Bàn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc tại Giáo xứ Bắc Giang nhân dịp lễ Phục sinh năm 2022.

Phát huy vai trò người có uy tín ở xã Trung Sơn

Sóc Trăng họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Ủy ban MTTQ tỉnh Kiên Giang trao 500 phần quà cho đồng bào Khmer

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh chúc mừng lễ Phục sinh tại Giáo xứ Bắc Giang. 

Đồng chí Trịnh Hữu Bàn gửi lời chúc đến các chức sắc, chức việc và toàn thể đồng bào giáo dân đón lễ Phục sinh nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc. Đồng thời thông tin về thành tựu KT-XH mà tỉnh đạt được thời gian qua. 

Trong kết quả chung đó có sự đóng góp tích cực của các cơ sở tôn giáo, nhất là việc tham gia hoạt động an sinh xã hội và vận động giáo dân thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Cùng đó mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền trong tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động do địa phương phát động, nâng chất lượng đời sống cho nhân dân.

Đại diện Giáo xứ Bắc Giang cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ đối với người có đạo, các cơ sở tôn giáo và chia sẻ về ý nghĩa thiêng liêng của lễ Phục sinh trong đời sống tín ngưỡng của người có đạo. 

Dịp này, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh, Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh Bắc Giang cũng đến thăm, chúc mừng các vị chức sắc, chức việc, bà con giáo dân của Giáo xứ An Tràng và Giáo xứ Ngọ xá.  

K N