Gần 1.000 người thu gom rác tại bãi biển ở Quảng Ngãi

(Mặt trận) -Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi và người dân địa phương đã ra quân dọn dẹp rác tại bờ biển bãi sau thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ (TP. Quảng Ngãi).

Bắc Giang: Chung tay giúp người nghèo an cư

Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên xây dựng 30 nhà Đại đoàn kết chào mừng Đại hội MTTQ tỉnh

Long An: Chung tay vì người nghèo

 Đông đảo các lực lượng và người dân tham gia thu gom rác

Do mưa lớn trong những ngày qua, sóng biển dâng cao đã cuốn theo nhiều rác thải tấp vào bờ, cùng với đó là lượng rác tồn đọng nhiều năm qua do sóng biển cuốn tích lũy sâu dưới lòng đất đã khiến bãi biển ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

Nhằm khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường tại bãi biển thôn An Vĩnh, tỉnh Quảng Ngãi. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Quảng Ngãi đã huy động gần 1.000 người từ các cơ quan, đoàn thể, nhân dân, đoàn viên, thanh niên các khối lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, học sinh, sinh viên của các trường trên địa bàn, phối hợp với Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi ra quân dọn dẹp thu gom rác. Số rác thải như túi ni lông, chai nhựa, cùng nhiều thân cây, rễ cây, bèo tây... được thu gom, tập kết trên bãi biển.

Với sự chỉ đạo kịp thời từ chính quyền, sự hỗ trợ từ các lực lượng và vào cuộc tích cực, chủ động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, bờ biển bãi sau thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ (TP. Quảng Ngãi) cơ bản đã sạch rác, qua đó góp phần bảo vệ môi trường biển bền vững.

P.V