Bắc Giang: Triển khai Tháng cao điểm vì người nghèo

(Mặt trận) -Chiều 6/10, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bắc Giang tổ chức họp triển khai Kế hoạch thực hiện Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2020; Chương trình An sinh xã hội năm 2021.

MTTQ các cấp tỉnh Hải Dương dự kiến hỗ trợ xây dựng 185 nhà 'đại đoàn kết' cho hộ nghèo

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Đức tích cực đóng góp xây dựng nông thôn mới

Vĩnh Lợi (Bạc Liêu): Phát huy vai trò Mặt trận, đẩy mạnh các phong trào thi đua

 Ông Trần Công Thắng, Trưởng ban vận động quỹ Vi người nghèo phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông báo Quyết định kiện toàn Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bắc Giang; kiện toàn, phân công nhiệm vụ cho 19 ông, bà thành viên Ban vận động tỉnh. Đặc biệt bổ sung thêm 3 thành viên mới là đại diện Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh nhằm triển khai hiệu quả trong cộng đồng doanh nghiệp tỉnh.

Tại hội nghị, các thành viên Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh thảo luận, quyết tâm cao với mục tiêu của Kế hoạch là vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020 và Chương trình an sinh xã hội năm 2021 đạt và vượt 50 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghi, Trưởng Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh, ông Trần Công Thắng đề nghị các thành viên Ban vận động, các tổ chức thành viên của Mặt trận đổi mới tư duy, phương pháp, cách làm vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân; các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”; từ nguồn Quỹ, tổ chức hỗ trợ hiệu quả người nghèo, hộ nghèo, địa phương nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững, vì mục tiêu “Bắc Giang chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phí sau”.

THU HƯƠNG