Chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh

(Mặt trận) - Ngày 19/8, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty CP Mindalife số tiền 60 triệu đồng.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

 Quang cảnh buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, bà Lê Yến Hoa, Chủ tịch Công ty CP Mindalife chia sẻ, là trung tâm đào tạo, huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ những giải pháp tâm lý, kỹ năng phát triển bản thân như học cách tự tin, cân bằng cảm xúc,... với phương châm giúp mọi người sống thành công và có khả năng tận hưởng một cuộc đời có ý nghĩa, đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty CP Mindalife tham gia ủng hộ tại UBTƯ MTTQ Việt Nam với mong muốn tiếp thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề từ dịch bệnh.

Đồng thời, Công ty CP Mindalife cũng mong muốn lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong xã hội để có thêm nhiều hành động đẹp từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm giúp ích cho cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP Mindalife. 

Ghi nhận tấm lòng của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Công ty CP Mindalife, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ, trong giai đoạn 1 vừa qua, Việt Nam được thế giới xem như là điểm sáng trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, vào thời điểm cuối tháng 7, dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại lại với tốc độ lây lan nhanh và diễn biến rất phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước. Do đó, đất nước rất cần sự chung tay của cộng đồng để tiếp thêm nguồn lực cho các địa phương đẩy lùi được dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, trong thời gian tới, một trong những yêu cầu cao nhất được đặt ra là việc mỗi người, mỗi gia đình phải nêu cao ý thức phòng, chống dịch bệnh, ý thức giữ gìn, bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho bản thân và người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, yêu cầu đặt ra là làm tốt việc điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19 để không xảy ra thêm ca tử vong nào mắc Covid-19 ở nước ta. Tuy nhiên, việc chữa trị này cũng đòi hỏi chi phí rất tốn kém, vì vậy, sự chung tay của cả nước hỗ trợ cho ngành y tế, cho chính quyền thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam là rất cần thiết để thực hiện điều trị dứt điểm cho các bệnh nhân.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ kịp thời phân bổ số tiền ủng hộ tới Bộ Y tế và các cơ quan liên quan để gửi tới những địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, từ đó góp thêm nguồn lực để giúp những người nơi tuyến đầu chống dịch ngăn chặn tối đa sự lây lan của dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, trong tương lai, Công ty CP Mindalife sẽ ngày càng phát triển, từ đó có thêm nhiều nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ, nhân viên tích cực tham gia vận động, đóng góp xây dựng đất nước, lan tỏa thông điệp sống có ý nghĩa đến với cộng đồng.