Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(Mặt trận) -Sáng 17-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận tiền và các vật dụng do Công ty Cổ phần Điện mặt trời Vũ Phong (Công ty Vũ Phong) ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Hưng Yên chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc

Phú Yên: Đại hội điểm MTTQ huyện Phú Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai lần thứ 13 khóa XV

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tiếp nhận tiền và các vật dụng do doanh nghiệp ủng hộ.

Theo đó, Công ty Vũ Phong đã ủng hộ 50 triệu đồng tiền mặt cùng 40 bộ đèn năng lượng mặt trời, 10 bộ máy phát điện năng lượng mặt trời, 3.000 khẩu trang y tế, hơn 1.000 chai nước rửa tay sát khuẩn và 60 bộ kem, bàn chải đánh răng, tổng trị giá 150 triệu đồng. Tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bày tỏ sự tri ân đến Công ty Vũ Phong đã ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh và cho biết sẽ sử dụng kinh phí, các vật dụng do công ty hỗ trợ đúng mục đích.

Đại diện công ty cho biết sự hỗ trợ này nhằm chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh và chia sẻ một phần khó khăn với người nghèo do bị ảnh hưởng của Covid-19. Dự kiến sắp tới, công ty sẽ phối hợp với các cấp chính quyền địa phương triển khai lắp đặt thử nghiệm một máy ATM gạo để phát gạo cho những người có nhu cầu.

* Sáng cùng ngày, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức lễ trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi lễ trao tặng, ông Phạm Văn Tạo, chủ hộ kinh doanh cá thể về lĩnh vực kinh doanh xăng, dầu tại ấp 1, xãTân Hưng đã trao tặng 10 tấn gạo hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, 10 tấn gạo được phân bổ cụ thể cho Liên đoàn Lao động huyện 3 tấn, 7 tấn còn lại cho 7 xã, thị trấn.

HỒNG TÚ